Đinh Phản Quang Loại Nào Tốt Nhất - Phát Đại An

Đinh phản quang loại nào tốt nhất

Đinh phản quang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực giao thông, với tính chất phản quang, giúp người tham gia giao thông đi đúng làn đường và tránh những đoạn đường nguy hiểm trong điều kiện thời tiết xấu, che khuất tầm nhìn, như sương mù, mưa gió, giông bão. Đinh phản quang có mấy loại, ưu và nhược điểm. Cùng tham khảo qua bài viết chia sẻ dưới đây

Đinh phản quang là gì

Đinh phản quangĐinh phản quang được làm bằng nhiều chất liệu tùy vào nhu cầu sử dụng. Trên bề mặt có tấm phản quang, giúp phản chiếu ánh sáng đến nơi chiếu vào.

Được sử dụng ở dải phân cách giữa, phân làn đường, tách luồng giao thông hoặc vỉa hè. Giúp cảnh báo, hướng dẫn, thông báo cho người tham gia giao thông đi đúng làn đường.

Ứng dụng cụ thể đinh phản quang

Giúp người tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy đúng làn đường của mình đi, cũng như quan sát mọi vật ở đằng xa nhờ sự phản xạ ánh sáng của đinh phản quang.

Đảm bảo an toàn giao thông trên mọi tuyến đường, đặc biệt các nơi thiếu ánh sáng vào ban đêm. Góp phần giảm tình trạng xảy ra tai nạn.

Đinh phản quang có gì nổi bật

Trên bền mặt đinh phản quang có lớp film phát ra ánh sáng tốt để người đi đường dễ dàng nhận thấy.

Khả năng chịu lực tối đa: không bị biến dạng hay nứt vỡ do các phương tiện giao thông tác động hàng ngày; Sức bền và độ phản xạ tốt trong mọi điều kiện, kể cả ban đêm.

Đinh phản quang có mấy loại

Đinh phản quang Hi-Q Hàn Quốc

Đinh phản quang Hi-Q Hàn QuốcLoại đinh được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Ưu điểm của loại này có khả năng chịu tải gấp 04 lần so với loại đinh phản quang nhựa. Thiết kế đinh bám chắc trên bề mặt đường. Khả năng phản xạ tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Phù hợp sử dụng trên tuyến đường bộ, theo vạch kẻ đường, chia làn đường quốc lộ, cao tốc, nội thị.

Đinh phản quang 3M

Đinh phản quang 3MĐược sản xuất từ nhôm và film phản quang vi năng kính, khả năng chịu lực lên tới 60 tấn. Loại đinh có 02 loại: 01 mặt (đường 01 chiều) và 02 mặt (đường 02 chiều). Độ phản quang tốt trong mọi điều kiện cả ngày lần đêm. Phù hợp sử dụng trên tuyến đường quốc lộ, đường cao tốc.

Đinh phản quang năng lượng mặt trời bằng nhôm

Đinh phản quang năng lượng mặt trờiLoại đinh này có 02 loại: 01 mặt và 02 mặt. Đinh này thường được lắp trên các đường cao tốc, tuyến đường nguy hiểm để cảnh báo cho người điều khiển giao thông những nơi thiếu ánh sáng, thời tiết xấu: mưa, gió bão.

Đinh phản quang nhựa

Loại đinh này có nhiều kích thước khác nhau. Có 2 ốc vít đối xứng 2 bên. Thích hợp với môi trường ổn định như tầng hầm, bãi đổ xe, trung tâm thương mại. Tuy nhiên giá thành rẻ hơn so với loại nhôm.

Các tiêu chí đánh giá đinh phản quang

Một loại đinh phản quang được đánh giá cao khi đảm bảo các tiêu chí sau đây:

Độ phản xạ tốt: Sự phản chiếu ánh sáng tới tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệp hay ban đêm. Giúp người điều khiển phương tiện giao thông dễ dàng nhận thấy làn đường đi, đảm bảo an toàn giao thông.

Khả năng chịu áp lực tốt, độ bám cao: Là thiết bị giao thông nằm trên bề mặt đường, hàng ngày luôn chịu sự tác động, va chạm hay sự đè nặng của các phương tiện giao thông. Khả năng chịu áp lực tốt, độ bám cao là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc kĩ lưỡng.

Độ bền: Một sản phẩm tốt là khi được sử dụng trong thời gian lâu trong mọi điều kiện hoàn cảnh. Không bong tróc hay rạn nức thiết bị.

Hướng dẫn lắp đặt đinh phản quang

  • Chuẩn bị đầy đủ vật dụng như khoan điện, thước dây, thùng keo nhỏ, dao nhồi, muôi mục, bút phấn, máy phát điện, gậy dùng để khuấy
  • Xác định vị trí lắp đặt đinh theo yêu cầu thiết kế. sau đó khoan lỗ đặt đinh.
  • Lấy bụi trong lỗ vừa khoan ra ngoài, tiếp theo đổ đều keo chuyên dụng lên toàn bộ phần đáy của lỗ đinh, đặt đinh lên trên. Dùng lực ấn mạnh và xoay trái phải 2 bên.
  • Dùng dao nhồi gọt sạch phần keo thừa xung quang đinh bu lông và vệ sinh mặt đường sạch sẽ. Chờ 4-6 tiếng để keo khô hoàn toàn.

Đinh phản quang giá bao nhiêu tiền 

Tùy theo chất liệu giá tiền của đinh phản quang sẽ khác nhau. Dao động trong khoảng từ 35.000 đồng – 350.000 đồng. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại đinh phản quang phù hợp để không lãng phí tiền nhé.

Địa chỉ bán đinh phản quang ở đâu ?

Quý khách có nhu cầu mua đinh phản quang có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi vào hotline để được tư vấn miễn phí cũng như báo giá đinh phản quang giá tốt. Chúng tôi có hàng sẵn tại kho giao hàng trên toàn quốc : tphcm, hà nội,…

Xem thêm : Sơn phản quang loại nào tốt nhất hiện nay ?

Sản Phẩm Liên Quan